Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Theo thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị "Giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô" vừa được Văn phòng Chính phủ ban hành. Để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Xây dựng chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại phân khúc, hạ giá thành sản phẩm. 

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Thanh Hóa: Giá vật liệu xây dựng vẫn chưa bám sát với thực tế

Việt Nam nhập siêu gần 2 triệu tấn sắt thép các loại

 Theo MXV, trong 7 tháng đầu năm nay, Việt Nam vẫn đang nhập siêu gần 2 triệu tấn sắt thép các loại. Hạn chế của ngành thép là mới chỉ đáp ứng nhu cầu xây dựng, còn thép trong lĩnh vực chế tạo, chế biến, cơ khí, hoặc công nghiệp hỗ trợ vẫn chưa thể đáp ứng được.

Đẩy nhanh tiến độ xây lắp dây chuyền 3 nhà máy Xi măng Xuân Thành - Hà Nam

Ngày 7/8, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các Hội thành viên, Hội ngành nghề trên địa bàn tỉnh, lãnh đạo huyện Gia Viễn đã đi thăm dây chuyền 3, nhà máy Xi măng Xuân Thành tại tỉnh Hà Nam.

Giá thép có thể về đáy khi tồn kho cao

Giá thép giảm 12 lần liên tiếp, cách đáy khoảng 3-4 triệu đồng/tấn. Song, đà giảm chưa dừng lại trong quý III, có thể về đáy khi tồn kho cao...

Dự án Cảng Vicem Đông Hồi vẫn chưa được triển khai sau 11 năm

Dự án Cảng Vicem Đông Hồi do Tổng Công ty Xi măng Việt Nam làm chủ đầu tư thuộc Khu bến cảng Đông Hồi (thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An) nằm trong quy hoạch nhóm cảng biển số 2, được Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt quy hoạch chi tiết từ 4/2011. Thế nhưng, sau hơn 11 năm, dự án này vẫn chưa được triển khai.

Hà Tĩnh: Thị trường vật liệu xây dựng kỳ vọng khởi sắc từ giải ngân vốn đầu tư công

Nhiều giải pháp được Chính phủ và tỉnh Hà Tĩnh liên tục triển khai để đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trong thời gian còn lại của năm 2022. Điều này được kỳ vọng sẽ lan tỏa đến nhiều lĩnh vực kinh tế, trong đó, có các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng.

Thị trường thép: Cắt giảm sản xuất để giảm hàng tồn kho

Trong báo cáo thị trường thép vừa mới công bố của Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) ghi nhận lượng thép sản xuất và tiêu thụ giảm đáng kể trong tháng 6 và 6 tháng đầu năm 2022.

Nhận định về triển vọng giá thép cuối năm

Việc Trung Quốc có thể nới lỏng chính sách Zero Covid và ngành xây dựng vào mùa cao điểm từ tháng 9 là những yếu tố khả quan làm nhu cầu tiêu thụ thép xây dựng trên thế giới và Việt Nam tăng trở lại.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng