Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Giá thép xây dựng trong nước ngày 23/09

Theo SteelOnline.vn, giá thép xây dựng trong nước ngày 23/9 tiếp tục đi ngang, cụ thể như sau:

Giá thép trong nước vẫn giữ nguyên mức tăng từ 13/9

Thép trong nước hôm nay vẫn giữ ổn định sau phiên tăng thứ ba liên tiếp từ 31/8, tăng mạnh nhất gần 900.000 đồng/tấn. Tổng mức tăng của giá thép sau 3 lần liên tiếp từ 31/8 đến nay là hơn 2 triệu đồng/tấn.

Thép mạ của Việt Nam bị áp thuế chống bán phá giá 12,34% tại Mexico

Bộ Công Thương cho biết, Bộ Kinh tế Mexico đã có kết luận cuối cùng về vụ việc điều tra chống bán phá giá với thép cán nguội nhập khẩu từ Việt Nam trên cơ sở đơn kiện của ngành sản xuất trong nước. Mức thuế chống bán phá giá được áp dụng đối với các sản phẩm này là từ 7% đến 12,34%, có hiệu lực từ ngày 15/9/2022.

Xuất khẩu các loại sắt thép giảm so với cùng kỳ năm 2021

Xuất khẩu các loại sắt thép trong 8 tháng qua giảm 30,3% về lượng và giảm 13,4% về kim ngạch so với cùng kỳ năm 2021 - theo thông tin mới nhất từ Tổng cục Hải quan.

Thị trường thép trong nước sôi động trở lại

Đại diện Hiệp hội Thép Việt Nam (VSA) cho biết, thực tế, tiêu thụ thép các loại trong giai đoạn này bật tăng trở lại, khiến thị trường thép trở nên sôi động hơn.

Nhà cung cấp thép cuộn cán nóng HRC giảm giá chào bán tại Việt Nam

Trước bối cảnh thị trường nhập khẩu Thép cuộn cán nóng HRC tại Việt Nam trầm lắng, một số nhà cung cấp mặt hàng này đang giảm giá chào bán để lôi kéo người mua.

Các nhà máy thép Trung Quốc đã nối lại hoạt động

Khi các nhà máy thép nhận thấy nhu cầu tốt hơn đã nối lại hoạt động, nhờ đó sản lượng thép thô của Trung Quốc đã tăng 3% trong tháng 8 so với một tháng trước đó.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng