Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Theo thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị "Giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô" vừa được Văn phòng Chính phủ ban hành. Để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Xây dựng chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại phân khúc, hạ giá thành sản phẩm. 

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Thanh Hóa: Giá vật liệu xây dựng vẫn chưa bám sát với thực tế

Quặng sắt tăng cao hơn khi biên lợi nhuận của thép Trung Quốc phục hồi

Giá quặng sắt Đại Liên và Singapore kỳ hạn tăng trong phiên giao dịch đầy biến động hôm thứ Ba (2/8), khi các nhà giao dịch tập trung vào việc cải thiện tỷ suất lợi nhuận thép tại nhà sản xuất thép hàng đầu Trung Quốc, đồng thời cân nhắc triển vọng cắt giảm sản lượng tiếp theo.

Giá thép giảm lần thứ 12 liên tiếp

Sau 3 tháng (tính từ tháng 5), giá thép trong nước đã giảm liên tục 12 lần với tổng mức giảm đến hơn 4 triệu đồng/tấn tùy theo thương hiệu, loại thép và vùng miền.

Nhận định giá thép sẽ tăng trở lại trong tháng 8

Dựa vào thị trường thực tế thì giá thép thời gian tới sẽ tăng trở lại, tuy nhiên không có sự bền vững, bởi thị trường đang được kìm hãm để chống lạm phát.

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 4 tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 4 tuần do đồng USD yếu đi, nhưng sau đó giảm trở lại do số liệu cho thấy hoạt động sản xuất, nguồn quan trọng của nhu cầu kim loại đang chậm lại trên toàn cầu.

Thay thế một số thủ tục hành chính trong kinh doanh bất động sản

TP.Hà Nội ban hành Quyết định số 2602/QĐ-UBND, công bố danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực kinh doanh BĐS thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Sở Xây dựng Hà Nội.

Sản xuất và tiêu thụ thép đều giảm

Trong quý 2/2022, sản xuất và tiêu thụ thép thành phẩm giảm lần lượt là 3,3% và 3,7% so với cùng kỳ năm 2021. Hiệp hội thép Việt Nam (VSA) vừa công bố báo cáo về tình hình thị trường thép Việt Nam tháng 6 và 6 tháng năm 2022.

Thị trường thép trong nước tiếp tục ổn định giá bán

Ngày 01/08/2022, ghi nhận các thương hiệu thép trong nước tiếp tục ổn định giá bán ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng