Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Ngành thép kỳ vọng vào những tháng cuối năm

Các chuyên dự báo dịp cuối năm, nhất là trong quý IV, việc xây dựng công trình nhà ở, bất động sản tăng trưởng trở lại sẽ khiến lượng tiêu thụ các sản phẩm thép trong năm 2022 có thể tăng trưởng quanh mức 7%-10%.

Các nhà sản xuất thép ASEAN tìm đường vào EU

Các nhà máy sản xuất thép ở Đông Nam Á đã và đang xem EU là thị trường hấp dẫn cho việc tiêu thụ thép, sản phẩm bị cho là đang sản xuất dư thừa tại các nước này. Đây cũng là hướng giải quyết về tiêu thụ thép cho các doanh nghiệp này khi họ đang gặp khó tại thị trường Trung Quốc.

Giá thép xây dựng tăng lần thứ hai liên tiếp

Sau đợt tăng giá lần thứ nhất vào ngày 31/08/2022, hôm nay (06/09) giá thép xây dựng đã có hai đợt tăng liên tiếp khi nhiều doanh nghiệp sản xuất thép đồng loạt nâng 20.000 – 450.000 đồng/tấn với các sản phẩm thép xây dựng, lên khoảng 14,7 – 15,6 triệu đồng/tấn.

Xuất khẩu thép tăng mạnh

Xuất khẩu thép xây dựng tăng mạnh trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ trong nước giảm sút do ảnh hưởng bởi yếu tố mùa vụ (mùa mưa) cộng thêm tốc độ giải ngân vốn đầu tư công vẫn còn chậm. Các nhà phân phối tìm cách giảm tồn kho, chỉ mua lượng hàng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Gia hạn chống bán phá giá đối với một số mặt hàng thép hình chữ H của Trung Quốc

Bộ Công Thương quyết định gia hạn thêm 5 năm biện pháp chống bán phá giá đối với một số mặt hàng thép hình chữ H của Trung Quốc ở mức từ 22,09% đến 33,51%.

Tây Ninh: Từng bước chuyển đổi công nghệ phù hợp trong sản xuất gạch nung

Theo chủ trương chung và theo xu hướng phát triển, các cơ sở sản xuất gạch nung trên địa bàn tỉnh Tây Ninh phải từng bước chuyển đổi công nghệ phù hợp hoặc dừng hoạt động theo lộ trình quy định.

Bình Định: Lúng túng khi công bố giá vật liệu xây dựng tại công trình

Nghị quyết số 18/NQ-CP ngày 11/2/2022 của Chính phủ yêu cầu các tỉnh, thành có Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 đi qua công bố giá vật liệu xây dựng đến chân công trình cho từng gói thầu, dự án thành phần. Tuy nhiên tại Bình Định, việc triển khai vấn đề này gặp nhiều khó khăn.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng