Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Quảng Ninh: Tăng cường sử dụng cát nghiền cho bê tông và vữa

23/08/2017 - 03:29 CH

Để đảm bảo nguồn cung cấp cát xây dựng, hạn chế ảnh hưởng đến tiến độ chất lượng công trình xây dựng và không bị đội giá công trình do tăng giá cát, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Quyết định về việc sử dụng cát đảm bảo chất lượng công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương tăng cường sử dụng cát nghiền cho bê tôngvữa đã được Sở Xây dựng công bố giá để sử dụng cho các hạng mục của dự án đầu tư xây dựng công trình.

Riêng đối với các địa phương Đông Triều, Ba Chẽ, Bình Liêu, Hoành Bồ, Đầm Hà, Hải Hà nghiên cứu sử dụng cát của địa phương đã được cấp phép khai thác trên địa bàn để thực hiện thi công các dự án, công trình đảm bảo thời gian, tiến độ, chất lượng và không làm phát sinh chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Theo UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, thời gian qua giá cát xây dựng trên địa bàn cả nước nói chung và tại Quảng Ninh nói riêng đã giá tăng so với thời gian trước. Cùng với đó, đã xuất hiện một số hiện tượng trạm trộn bê tông thương phẩm sử dụng cát không đảm bảo chất lượng và không đúng chủng loại để sản xuất bê tông, tiềm ẩn nguy cơ làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình xây dựng.

Theo BXD
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng