Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Hội VLXD Việt Nam: Mời đăng ký tham dự Hội thảo "Ứng dụng vật liệu mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường trong xây dựng"

09/02/2015 - 05:00 CH

Theo kế hoạch, Hội thảo "Ứng dụng vật liệu mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường trong xây dựng" là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ của Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015 (diễn ra từ ngày 25-29/3/2015).
Hội thảo nhằm giới thiệu một số loại vật liệu mới, tính năng cao, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, ứng dụng hiệu quả trong xây dựng công trình, là dịp để các công ty, đơn vị, doanh nghiệp cập nhật thông tin, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trực tiếp với lãnh đạo Hội, các diễn giả, các nhà khoa học, các nhà sản xuất, người tiêu dùng và giới truyền thông.

Thời gian diễn ra Hội thảo dự kiến vào sáng ngày 26/3/2015, tại Hội trường A6 Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam - VEFAC (số 148 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội).

Dự kiến sẽ có khoảng trên 100 đại biểu tham dự Hội thảo, bao gồm các đối tượng: các nhà quản lý, nhà đầu tư, nhà sản xuất, phân phối sản phẩm VLXD, các nhà khoa học, tư vấn thiết kế, các Hội, Hiệp hội chuyên ngành, các giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành, người tiêu dùng và giới truyền thông.

Hội VLXD Việt Nam trân trọng kính mời các đơn vị, tổ chức có nhu cầu tham gia Hội thảo, đăng ký tham dự và gửi về Văn phòng Hội qua đường bưu điện theo địa chỉ sau:

Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam.
- Đ/c: Ngõ 235 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- ĐT: 04 3858 4949
- Email của Hội: [email protected][email protected]

Thời gian đăng ký chậm nhất là ngày 10/3/2015.

Chi tiết về Thư mời và mẫu đăng ký tham dự Hội thảo, xem trên Website:

VLXD.org (Nguồn: Hội VLXD Việt Nam)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng