Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Nghị quyết Đại hội Chi hội VLXD miền Trung Tây Nguyên lần thứ nhất

30/01/2015 - 05:53 CH

Đại hội đại biểu Chi hội Vật liệu xây dựng Miền Trung Tây Nguyên lần thứ nhất vừa được tổ chức vào ngày 17/01/2015, tại Đà Nẵng. Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất thông qua Nghị quyết của Đại hội với những nội dung chính như sau:
>> Đại hội Chi Hội Vật liệu xây dựng Miền Trung - Tây Nguyên lần thứ nhất

Về dự Đại hội có trên 250 đại biểu từ các tỉnh thành Miền Trung Tây Nguyên, đại biểu đến từ thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, các vị Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Ban Tổng hội xây dựng Việt Nam, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Vụ trưởng vụ vật liệu xây dựng và các Cục - Vụ - Viện Bộ Xây dựng, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và 135 đại biểu đại diện các hội viên tại khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Đại hội đã đề ra phương hướng nhiệm vụ chủ yếu hoạt động của Chi hội tại nhiệm kỳ 2015-2020. Đại hội đã thông qua điều lệ của Hội vật liệu xây dựng Việt Nam. Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2015-2020 của Chi hội vật liệu xây dựng Miền Trung Tây Nguyên.
 
Với tinh thần làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã thảo luận dân chủ và bầu ra Ban chấp hành tại nhiệm kỳ lần này gồm 89 đồng chí đại diện của các cơ quan, tổ chức nhà nước và các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng, các doanh nghiệp có liên quan như ngân hàng, vận tải, tư vấn tại Miền Trung Tây Nguyên.
 
Đại hội đã bầu ông Trần Xuân Đính - Phó Chủ tịch Hội Vật liệu Việt Nam làm Chủ tịch và bầu các Phó Chủ tịch gồm các ông:

1. Ông Lê Xuân Chương - Trưởng bộ môn vật liệu xây dựng Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

2.Ông Bùi Xuân Lịch - Trưởng đại diện Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương tại Đà Nẵng.

3. Ông Nguyễn Văn Thảo - Chủ tịch Hiệp hội Đá Bình Định.

4. Ông Hồ Nghĩa Tín - Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Thép DANA Ý Đà Nẵng.

5. Ông Vũ Đức Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty CP Prime Đại Lộc - Quảng Nam.

6. Ông Nguyễn Đức Lợi - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng - Sở Xây dựng Đà Nẵng.

7. Ông Cao Thành Nam - Tổng giám đốc Công ty CP gỗ MDF Quảng Trị.
 
Đại hội cũng bầu ra Ban kiểm tra gồm các ông, bà:

1. Ông Nguyễn Đức Lợi - Phó trưởng phòng Quản lý chất lượng xây dựng - Sở xây dựng Đà Nẵng - Phó Chủ tịch Chi hội kiêm Trưởng ban.

2. Ông Đỗ Trường Thành - Giám đốc Công ty TNHH MTV Phú Thành Hưng - Ủy viên Ban chấp hành Chi hội - Ủy viên.

3. Bà Nguyễn Thị Hoàng Diễm - Giám đốc Công ty Cổ phần Họ Nguyễn - Ủy viên Ban chấp hành Chi hội - Ủy viên.

 
Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Chi Hội VLXD Miền Trung Tây Nguyên ra mắt
 
Đại hội nhất trí và quyết nghị:
 
1. Nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ chủ yếu các hoạt động theo báo cáo của Ban tổ chức vận động thành lập Chi hội vật liệu xây dựng miền Trung Tây Nguyên trình bày tại Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020.

2. Xem xét các tham luận, các ý kiến thảo luận, các chỉ đạo của lãnh đạo các cấp để bổ sung vào phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ.

3. Tiếp tục củng cố và phát triển Hội viên, tăng cường mối quan hệ giữa Ban chấp hành Chi hội và các Hội viên cơ sở, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các Hội viên để không ngừng phát triển.

- Tăng cường hoạt động của thường trực và các ban chuyên môn. Nâng cao chất lượng, cung cấp thông tin kịp thời về chuyển giao công nghệ vật liệu mới nhằm mang lại lợi ích hiệu quả cho Hội viên trong đầu tư đổi mới phát triển doanh nghiệp.

- Tích cực và chủ động triển khai công tác tư vấn tư vấn, phản biện, giám định xã hội các vấn đề trước mắt và lâu dài liên quan đến phát triển bền vững nghành công nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

- Thúc đẩy mạnh công tác thông tin, nhằm quảng bá các chủ trương, chính sách của nhà nước liên quan đến phát triển ngành vật liệu xây dựng, giới thiệu các công nghệ mới, tiến bộ kỹ thuật, vật liệu mới, các giải pháp tiết kiệm tài nguyên và năng lượng, bảo vệ môi trường trong nước để ứng dụng vào thực tế sản xuất.

- Mở rộng hợp tác và đẩy mạnh hội nhập quốc tế, nhằm nâng cao các hoạt động của Chi hội và góp phần phát triển ngành công nghiệp vật liệu xây dựng nước nhà nói chung và khu vực Miền Trung Tây Nguyên nói riêng. Xúc tiến thương mại, tham gia các Hội chợ trong và ngoài nước, để các hội viên tham gia tham quan học tập quảng bá tiêu thụ sản phẩm.
 
4. Đại hội thống nhất các nội dung quy chế, điều lệ của Hội vật liệu xây dựng Việt Nam đã được trình bày trong báo cáo đại hội.
 
5. Đại hội nhất trí thực hiện các nghĩa vụ của Hội viên theo đúng điều lệ của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam đã được Bộ Nội Vụ phê duyệt.
 
6. Giao cho Ban chấp hành Chi hội vật liệu xây dựng Miền Trung - Tây Nguyên nhiệm kỳ 2015-2020 xây dựng chương trình kế hoạch hoạt động cho cả nhiệm kỳ và từng giai đoạn cụ thể, để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà đại hội đã đề ra cho nhiệm kỳ lần thứ nhất 2015-2020
 
Nghị quyết do Ban thư ký soạn thảo đã được Đại hội biểu quyết nhất trí với 100% số đại biểu dự Đại hội.
 
VLXD.org (Nguồn: Hội VLXD)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng