Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Từ 17-23/12: Tại Hà Nội, sẽ diễn ra Tuần lễ Nhà và Công nghệ

14/11/2016 - 02:48 CH

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, Triển lãm Smart City 2016 - Tuần lễ Nhà và Công nghệ sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong thời gian từ ngày 17 đến 23/12/2016.
Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm tư vấn và xúc tiến đầu tư bất động sản Việt Nam (VICOREAL), đơn vị bảo trợ là Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA).

Đây là Triển lãm có quy mô tầm cỡ khu vực Đông Nam Á chuyên ngành về lĩnh vực bất động sản cùng chuỗi tích hợp các giải pháp, ứng dụng công nghệ thông minh và tiện nghi nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm, thương hiệu bất động sản.

Theo đó, Triển lãm Smart City 2016 - Tuần lễ Nhà và Công nghệ có quy mô khoảng 1.000 gian hàng, với sự tham gia của hàng trăm nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản lớn trong và ngoài nước cùng các thương hiệu tên tuổi trong lĩnh vực phụ trợ, hoàn thiện sản phẩm và giá trị cho bất động sản như: công nghệ vật liệu xây dựng thông minh, ứng dụng công nghệ xanh, sạch, đẹp cho ngôi nhà…

Khách hàng đến tham quan triển lãm sẽ có cơ hội cập nhật những ứng dụng công nghệ hiện đại mới nhất trên thế giới trong lĩnh vực bất động sản; được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản, tài chính tư vấn về các kênh đầu tư, xu hướng xanh, tiết kiệm năng lượng, các yếu tố thông minh trong ngôi nhà và các dự án bất động sản…

Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 30.000 lượt khách hàng tham quan, giao dịch trong 5 ngày diễn ra sự kiện.

Đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh hay mở rộng kênh phân phối, đại lý bán hàng. Dự kiến, sẽ có khoảng 30 nghìn lượt khách tham quan cũng như giao dịch tại Triển lãm.

VLXD.org (TH)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng