Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Không gian sống

Cách làm lồng đèn trang trí từ len sợi

08/01/2015 - 05:59 CH

Dưới đây là các bước cơ bản làm lồng đèn trang trí nhà từ len và sợi. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy tham khảo và thử nhé!
Chuẩn bị nguyên liệu:

- Len các màu tùy bạn kết hợp

- Keo sữa

- Nước

- Tinh bột bắp

- Bóng bay (hình dáng bóng bay sẽ quyết định hình dáng lồng đèn nhé)

Cách làm:



Bước 1: Trộn 1/4 chén nước, 1/2 chén tinh bột ngô và 1 chai keo sữa lại với nhau, khuấy đều sao cho hỗn hợp ở dạng sền sệt mà không quá lỏng. (chú ý: nếu không có bột ngô thì chỉ sẽ không cứng bằng nhưng không cần dùng bột ngô cũng được)



Bước 2: Nhúng sợi len vào hỗn hợp vừa pha trộn rồi quấn chúng xung quanh quả bóng bay cho đến khi bạn hài lòng với hình dáng của quả cầu mà bạn muốn tạo. Để khô trong vòng 12h hoặc qua đêm để đảm bảo các sợi len hoàn toàn khô cứng.



Đây là cách làm lồng đèn đẹp để keo sữa không bám nhiều quá









Bước 3: Sau khi các sợi len hoàn toàn khô, đâm thủng quả bóng bay và lấy vỏ bóng ra ngoài.



Chỉ cần 3 bước đơn giản cách làm lồng đèn đẹp bạn đã “hô biến” ra một quả cầu len thật đặc biệt để trang trí căn phòng rồi đấy. Nếu bạn muốn chúng có màu sắc hơn thì hãy phun sơn thật đều xung quanh quả cầu nhé. Ngoài ra có thể sử dụng len màu, kết hợp các màu khác nhau để thành phẩm lung linh hơn nữa. Sau đó bạn có thể sử dụng những sợi dây cước trong suốt buộc vào quả cầu để trang trí chúng trong căn phòng của bạn.

Một số mẫu tham khảo:







Kết hợp với màu sắc ánh sáng từ bóng điện thật diệu kì phải không các bạn. Chúc các bạn thành công với sản phẩm tự làm của mình.



VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng