Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Nội thất

Giải pháp nội thất tích hợp đầy sáng tạo

18/01/2023 - 04:45 CH

Với đồ nội thất tích hợp để tăng thêm không gian lưu trữ và các giải pháp chỗ ngồi được thiết kế riêng cho từng ngôi nhà.
Từ những chiếc ghế dài có chức năng như chỗ ngồi bên cửa sổ đến giá đỡ và ghế sofa đặt làm riêng, đồ nội thất tích hợp có thể vừa là vật trang trí vừa thiết thực, đồng thời tạo thêm không gian trong nội thất với khoảng trống nhỏ hoặc tạo thêm hứng thú cho không gian lớn hơn. 

GjG House, Bỉ


Ngôi nhà này có hình dạng có phần bất thường với khối nhà tròn uốn lượn, liên kết với nhau. Do hình dạng khác thường, phần lớn đồ nội thất của nó được thiết kế đặc biệt cho ngôi nhà, bao gồm một bức tường lưu trữ bằng gỗ trong nhà bếp với tủ và giá đỡ.

Nội thất của ngôi nhà không có các bức tường hỗ trợ, và với kho lưu trữ được ẩn đi, ngôi nhà cao có cảm giác rất rộng rãi.

Steel Craft House, Hà Lan


Studio Zecc Architecten của Hà Lan đã cải tạo một nhà để xe ở Utrecht thành một ngôi nhà với mặt tiền bằng thép Corten nổi bật. Vật liệu thông minh được thiết kế cả bên trong nhà, nơi chủ sở hữu thiết kế một món đồ nội thất bằng gỗ sồi có tác dụng điêu khắc.

"Cầu thang được thiết kế với hệ thống giá đỡ, không gian lưu trữ. Nội thất hài hòa với các bề mặt khép kín làm cho ngôi nhà tiết kiệm nhiều không gian hơn." Studio nhận định

Nicolai Paris, Pháp


Một khách sạn ở khu Marais của Paris đã được Network of Architecture biến thành một căn hộ, bổ sung đồ nội thất bằng gỗ sồi đặt làm riêng cho ngôi nhà.

Mục đích là để đồ nội thất "vui tươi" để giúp tối ưu hóa chức năng của từng không gian. Trong số những món đồ được thiết kế đặc biệt là tấm chắn của phòng khách: một món đồ nội thất tích hợp đơn lẻ nằm bên dưới một trong những cửa sổ sáng sủa và bao gồm cả chỗ ngồi bên cửa sổ thoải mái và các ngóc ngách trên kệ.

Workroom, Nga


Ngôi nhà được thiết kế với vách ngăn bằng ván ép ở trung tâm, ngăn cách khu vực làm việc và thư giãn, đồng thời kết hợp các đồ nội thất như bàn làm việc và giá để sách và tác phẩm điêu khắc.

Ở phía bên kia của vách ngăn, chứa một chiếc ghế sofa và một bộ bậc lên đến bệ ngủ lơ lửng. Gỗ trung tính được sử dụng xuyên suốt làm nổi bật cảm giác ấm cúng của căn phòng.

Knightsbridge Mews House, Anh Quốc

Công ty thiết kế và phát triển Echlin đã tu sửa lại ngôi nhà mews ở khu vực Knightsbridge bằng cách thêm một tầng hầm mới. Studio đã thiết kế các đồ gỗ đặt làm riêng cho ngôi nhà bao gồm một bàn làm việc và giá đỡ gắn sẵn cho một khu vực học tập nhỏ.


Gỗ tối màu, bao gồm cả óc chó, được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà, với đồ nội thất tích hợp tương phản với sàn gỗ màu nhạt. Phần lớn đồ nội thất được sản xuất với sự cộng tác của một mạng lưới thợ thủ công lành nghề.

Galla House, Tây Ban Nha


Studio Cavaa đã tân trang lại căn hộ này, bổ sung đồ nội thất tích hợp đa chức năng cho ngôi nhà hai phòng ngủ.

Trong nhà bếp, quầy có một băng ghế tích hợp với lưu trữ ở chỗ ngồi. Các thiết kế tùy chỉnh khác bao gồm một bộ lưu trữ có thể đóng vai trò như một chỗ ngồi bên cửa sổ.

Casa Tapihue, Chile


Ngôi nhà có tủ sách sát tường, Studio Casa Tapihue được lắp kính toàn bộ chiều cao sau tủ sách, mang đến cho chủ sở hữu nhìn ra sân trong và thung lũng bên ngoài. Ngôi nhà cũng có sẵn những chiếc ghế dài và tủ gỗ.

Căn hộ Buenos Aires, Argentina


Studio IR Arquitectura đã sử dụng đồ nội thất lắp sẵn trong căn hộ 18 m2 nhỏ gọn ở Buenos Aires này.

Kệ sách cao tích hợp ngăn đựng sách và đồ vật trang trí, đồng thời có chức năng như một vách ngăn phòng. Phía sau, một bệ bậc được thiết kế để tạo thành một băng ghế dài và bàn làm việc ở tầng thấp hơn, với một chiếc giường nhỏ ở phía trên.

Tất cả các mảng xây dựng đều được sơn màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi cho căn hộ nhỏ.

Puppeteers House, Bồ Đào Nha


Được đặt theo tên của gia đình nghệ sĩ múa rối, nội thất của ngôi nhà ở Sintra, Bồ Đào Nha này, được thiết kế giống như một sân khấu.

Cách bố trí nội thất hoàn toàn mới chứa đầy đồ nội thất lắp sẵn, bao gồm một băng ghế cong làm từ gỗ tạo thành một chỗ ngồi bên cửa sổ trên chiếu nghỉ ở tầng một.

French Broad House, Hoa Kỳ


Nằm sâu trong những khu rừng phía đông Tennessee, French Broad House bao gồm ba gian nhà nối liền nhau.

Công ty Sanders Pace Architecture đã thiết kế ngôi nhà với nhiều giải pháp nội thất tích hợp, bao gồm không gian lưu trữ trong phòng khách chứa kệ và ngăn kéo, nhưng cũng có chức năng như một góc đọc sách ấm cúng.

Các chi tiết bằng gỗ bên trong ngôi nhà phù hợp với mặt tiền bằng gỗ của nó, trong khi cửa sổ lớn cung cấp tầm nhìn ra khu rừng xung quanh.

VLXD.org (TH/ Dezeen)
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng