Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

EVN Hà Nội: Khởi công 70 công trình lưới điện đầu xuân

20/02/2013 - 10:11 SA

Ngày 18/2, 5 Công ty Điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (gồm: Hoàn Kiếm, Hà Đông, Sơn Tây, Thạch Thất, Mỹ Đức) đã đồng loạt ra quân khởi công các công trình đầu xuân của EVN HANOI.
Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc EVN Hà Nội cho biết,  do dddddo ảnh hưởng của thời tiết và qua nhiều năm vận hành, hiện nay nhiều trạm biến áp của các Công ty đã xuống cấp và quá tải. Phần giá đỡ cáp cực máy đã cũ, phần sắt của TBA đến nay đã bị gỉ, như dàn thanh cái, vỏ tủ vv… Bên cạnh đó, nhu cầu tăng trưởng phụ tải ngày càng cao khiến một số trạm đang rơi vào tình trạng quá tải.

Để đảm bảo vận hành, cấp điện an toàn liên tục các Công ty điện lực đã tiến hành cải tạo và nâng công suất, thay đường dây trạm biến áp; thay công tơ định kỳ; đại tu, tăng cường đường trục hạ thế, trung thế; thay tủ hạ thế; san tải trạm biến áp; thí nghiệm các thiết bị thuộc trạm biến áp... lắp đặt mới giá đỡ cáp cực máy, đi cáp cực máy gọn gàng, đảm bảo mỹ quan đồng thời sơn lại toàn bộ phần sắt của TBA như dàn thao tác, vỏ tủ hạ thế, vệ sinh công nghiệp phần máy biến áp, góp phần bảo đảm cung cấp điện an toàn ổn định cho TP trong mùa hè tới.

Theo kế hoạch, trong tháng 2/2013, 29 Công ty Điện lực và 5 đơn vị trực thuộc EVN HANOI sẽ khởi công 70 công trình đầu xuân với tổng giá trị gần 166 tỷ đồng. Các công trình thi công lớn sẽ hoàn thành trong quý 2 năm 2013

Cũng ngay từ những ngày đầu năm mới, EVN HANOI đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo cung ứng điện và vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu của mọi phụ tải trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Trong đó, chú trọng công tác quản lý kỹ thuật TBA và đường dây 110kV; công tác kiểm tra và xử lý vi phạm ATHLLĐCA 110kV. Tập trung triển khai công tác cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế "một cửa". Điện tử hóa toàn bộ văn bản quản lý nội bộ của Tổng Công ty; tiếp tục triển khai đề án "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012- 2015 và định hướng đến năm 2020" để cấp điện cho khách hàng với dịch vụ ngày càng hoàn hảo. Đảm bảo tiến độ, khối lượng và chất lượng đầu tư xây dựng các công trình cấp bách, các công trình chống quá tải, các công trình theo quy hoạch để đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô. Giảm 20% số vụ vi phạm HLATLĐCA đặc biệt là hành lang lưới điện 110kV. Thực hiện tiết kiệm 2% điện thương phẩm.

Theo baocongthuong

 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng