Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

TP.HCM thúc đẩy triển khai các dự án nhà ở xã hội

TP.HCM hiện có 9 dự án nhà ở xã hội đang được triển khai với kỳ vọng tăng nguồn cung nhà ở cho thành phố sau nhiều năm khan hiếm, tạo được dòng tiền cho các doanh nghiệp và tăng tính thanh khoản cho thị trường. Hiện việc triển khai các dự án nhà ở xã hội vẫn còn không ít các khó khăn, hạn chế trong quá trình triển khai, cần sự vào cuộc chính quyền thành phố để tháo gỡ vướng mắc. 

Siam Cement Group thực hiện chuyển đổi số để phát triển các dịch vụ mới

Ngày 7/6, Amazon Web Services (AWS) cho hay Tập đoàn sản xuất xi măng - vật liệu xây dựng, hóa chất và bao bì Siam Cement Group (SCG) Thái Lan đã lựa chọn AWS làm nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây ưu tiên nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số.

Việt Nam siết hoạt động nhập khẩu cáp thép dự ứng lực từ 3 nước

Cục Phòng vệ thương mại đề nghị các doanh nghiệp cung cấp thông tin phục vụ điều tra chống bán phá giá cáp thép dự ứng lực có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan và Malaysia.

Đà Nẵng nghiêm cấm mua đi bán lại mỏ khoáng sản làm tăng giá vật liệu

UBND TP Đà Nẵng vừa yêu cầu các cấp ngành triển khai Chỉ thị số 13 ngày 19/5/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc lập lại trật tự, kỷ cương, khắc phục những bất cập đối với công tác tư vấn đầu tư xây dựng các công trình, dự án ngành giao thông vận tải.

Các tập đoàn thép toàn cầu nỗ lực giành vị trí trong cuộc đua “chuyển đổi xanh”

Tập đoàn POSCO, nhà sản xuất thép hàng đầu của Hàn Quốc, đã công bố tầm nhìn mới là trở thành “nhà kinh doanh tiên phong toàn cầu và năng lượng xanh”, với mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán thép “thân thiện với môi trường” vào cuối năm 2023.

Ma rốc ban hành kết luận rà soát thuế tự vệ đối với một số sản phẩm thép nhập khẩu

Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) - Bộ Công Thương nhận được thông tin về việc Ma rốc ban hành kết luận rà soát thuế tự vệ đối với thép cán nóng nhập khẩu.

Hàn Quốc dự kiến tăng giá xi măng

Ngành Xi măng tại Hàn Quốc có thể sẽ tăng giá xi măng thêm 14% kể từ tháng 7, nguyên nhân do tác động của giá điện tăng mạnh và tỷ giá hối đoái.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng