Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sản xuất xanh

Công trình bằng gỗ với khả năng tự cấp điện

Các tòa nhà cao tầng bằng gỗ tiên tiến tiếp tục trở thành xu hướng chủ đạo với các dự án xây dựng gần đây. Nachteiland là một công trình ấn tượng, kết hợp vật liệu xây dựng bền vững với các tấm pin mặt trời giúp tạo ra nhiều năng lượng hơn mức cần thiết.

Ứng dụng bê tông xanh xây dựng cơ sở hạ tầng

Tiết kiệm năng lượng trong xây dựng các tòa nhà cao tầng

Thời của rơm rạ?

Ngành nông nghiệp cũng gây ra nhiều tác động môi trường trong quá trình sản xuất và chế biến, trong đó có rơm, rạ là một trong những yếu tố đó. Việc đốt rơm, rạ chẳng những lãng phí nguồn nhiên nguyên liệu mà còn gây ô nhiễm môi trường, mất an toàn giao thông.

Tập trung đầu tư phát triển năng lượng tái tạo

Cùng với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu về năng lượng ngày càng tăng, trong khi nguồn năng lượng trong nước như than, dầu khí… đang dần cạn kiệt, gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, việc đưa ra chiến lược phát triển năng lượng sạch, năng lượng tái tạo có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đồng thời góp phần bảo đảm an ninh năng lượng, tạo điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước

Tiết kiệm năng lượng trong sản xuất xi măng, thép: Khoa học công nghệ là yếu tố tiên quyết

Với tiềm năng tiết kiệm vào khoảng 10-40% tùy vào từng ngành, các ngành công nghiệp nặng như xi măng, thép… đang là "đối tượng" ứng dụng của những nghiên cứu khoa học nhằm tìm ra biện pháp thiết thực để tiết kiệm năng lượng.

Tấm lợp không amiang: Sản phẩm nội thân thiện với môi trường

Không chỉ có đặc tính không gây hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, sản phẩm tấm lợp không amiang còn được biết đến bởi là một sản phẩm hoàn toàn được sản xuất bằng công nghệ của Việt Nam.

Biến chất thải thành vật liệu có ích

Sử dụng phế thải công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng vừa cung cấp nguyên vật liệu cho xây dựng vừa là giải pháp xử lý chất thải nguy hại một cách hiệu quả

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng