Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Ngày 24/11: Sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về vật liệu kính và thủy tinh

17/11/2016 - 03:33 CH

Từ ngày 24 đến 26/11/2016, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC) - 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về công nghệ, sản xuất, gia công, sản phẩm, vật liệu kính và thủy tinh lần thứ 14 - Glasstech Asia 2016.
Glasstech Asia là một trong những sự kiện quan trọng và có uy tín của ngành công nghiệp kính và thủy tinh châu Á, đồng thời là Triển lãm ngành kính và thủy tinh lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm Glasstech Asia 2016 là nơi để các doanh nghiệp gia công kính, kiến trúc sư, nhà thầu, giới chuyên gia nói chung tìm kiếm nguồn sản phẩm và các cơ hội hợp tác, gặp gỡ thiết lập quan hệ mới, tin kiếm cơ hội kinh doanh; là sân chơi để các đơn vị trong ngành giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng, kết nối nhà sản xuất, phân phối và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về những nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm mới ngay tại triển lãm.
 

Glasstech Asia 2016 quy tụ hơn 160 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tiêu điểm 6 khu gian hàng quốc gia của các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ Đức, Singapore, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam sẽ trưng bày những sản phẩm, công nghệ phát triển bền vững, tự động hóa, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng để đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh về cửa sổ, cửa đi, mặt dựng nhôm kính, cũng như các dịch vụ liên quan khác.

Bên lề triển lãm sẽ diễn ra các buổi Hội thảo về công nghệ kính, trong đó các diễn giả quốc tế và trong nước sẽ giới thiệu về các xu hướng sử dụng kính trên thế giới, từ các loại kính trang trí, kính an ninh đến việc sử dụng kính và các hệ nhôm cách nhiệt, nhằm đảm bảo tiết kiệm năng lượng cho các công trình xây dựng.

Glasstech Asia được sẽ tổ chức đồng thời với Triển lãm Hollow Glass Asia 2016: Triển lãm Thủy tinh Rỗng, Phụ kiện Kính và công nghệ năng lượng mặt trời châu Á và và Triển lãm Quốc tế về công nghệ, sản phẩm cửa, rèm, trang trí - Fenestration Asia 2016.

VLXD.org

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng