Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

Xi măng Thăng Long và những giải pháp SXKD hiệu quả

20/02/2015 - 02:45 CH

Với việc chạy vượt công suất dây chuyền 1, hai năm qua, Công ty Xi măng Thăng Long đã đạt được sản lượng gần 2,5 triệu tấn và là một trong số ít công ty Việt Nam xuất khẩu thành công xi măng bao mang thương hiệu Việt Nam ra thị trường nước ngoài. Vậy làm thế nào để Công ty có được kết quả như vậy, dưới đây là những chia sẻ của ông Mukhamad Saifudin, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xi măng Thăng Long về những giải pháp SXKD hiệu quả của Công ty.

Theo ông Mukhamad Saifudin cho biết, từ năm 2013 đến nay, đã có rất nhiều cải tiến đã được Công ty áp dụng thực hiện, nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả trong sản xuất cũng như kinh doanh.

Cụ thể, Công ty đã thực hiện đồng bộ các khâu trong quy trình sản xuất. Theo đó, với khối sản xuất, có sự phối hợp giữa nhà máy chính và trạm nghiền, tập trung kiểm soát và giám sát tất cả các hoạt động liên quan đến kinh doanh của Công ty.

Đồng thời, Công ty điều chỉnh tất cả các thiết bị cho phù hợp với tình trạng và công suất chuẩn; thực hiện cải tiến cho một số thiết bị của nhà máy, thay thế nguyên vật liệu và phụ tùng để tối ưu hóa chi phí.

Ngoài ra, công tác bảo trì, bảo dưỡng dây chuyền máy móc, thiết bị cũng được đặt lên hàng đầu, giúp nhà máy được vận hành ngày càng ổn định, nâng cao năng suất và cho ra sản phẩm với chất lượng cao và phù hợp với nhu cầu thị trường trong nước và quốc tế.

Một thay đổi lớn khác trong khâu sản xuất là Công ty đã đàm phán và ký kết các hợp đồng mới với các nhà cung cấp, để có được mức giá cạnh tranh, cả với nguyên vật liệu, phụ tùng và dịch vụ.

Ngoài việc sản xuất những sản phẩm chất lượng, Xi măng Thăng Long còn luôn chú trọng triển khai các giải pháp, đồng thời cải thiện dịch vụ cung ứng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với việc triển khai nâng cấp hệ thống cảng xuất hàng, Xi măng Thăng Long đang kỳ vọng có thể tiếp nhận những tàu có trọng tải lớn vào nhận hàng, đồng thời thúc đẩy hơn nữa hoạt động bán hàng nội địa cũng như xuất khẩu.

VLXD.org (TH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng