Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin trong nước

Vinaconex thông qua phương án tái cấu trúc Xi măng Cẩm Phả

01/05/2013 - 09:35 CH

Mới đây, TCTy CP VINACONEX đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên thông qua một số nội dung quan trọng, trong đó có phương án tái cấu trúc vốn của TCTy tại Cty CP Xi măng Cẩm Phả (XMCP)
Theo đó, VINACONEX sẽ chuyển nhượng tối thiểu 70% vốn điều lệ của XMCP thuộc sở hữu của VINACONEX cho đối tác trong hoặc ngoài nước có quan tâm. Giá bá cổ phần cho đối tác không thấp hơn giá trị cổ phiếu được xác định theo vốn chủ sở hữu của XMCP tại thời điểm hoàn tất giao dịch do một đơn vị kiểm toán độc lập xác định.

Theo lãnh đạo VINACONEX, năm 2013 sẽ tiếp tục là năm đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp xây dựng nói chung và TCTy nói riêng về thị trường, nguồn tài chính, áp lực trả nợ ngân hàng, thanh khoản trái phiếu đến hạn và áp lực lớn từ hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy Xi măng Cẩm Phả. Do đó, Hội đồng quản trị cùng Ban Điều hành TCTy đã chủ trương tiếp tục tái cấu trúc toàn bộ Tổng công ty theo hướng Ổn định tài chính – Chuẩn bị đầu tư – Phấn đấu đạt mức chi trả cổ tức tối thiểu 8%.

Theo Báo Xây dựng

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng