Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Keangnam Hanoi Landmark Tower: Chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng

21/03/2011 - 03:50 CH

Khởi công từ năm 2007, 922 căn hộ cao cấp thuộc dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower chính thức được bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng từ ngày 20/3/2011.
Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower, nằm trên đường Phạm Hùng là một trong những công trình xây dựng có uy tín và quy mô hàng đầu tại Việt Nam. Keangnam Hanoi Landmark Tower được đánh giá là dự án căn hộ thông minh bậc nhất với đầy đủ các đường nét của một công trình kiến trúc lộng lẫy và bề thế được đem lại bởi những ứng dụng kỹ thuật hàng đầu ở Việt Nam.


Phối cảnh tòa nhà cao thứ 17 thế giới

Tại buổi lễ bàn giao căn hộ cho khách hàng diễn ra sáng 19/03, đại diện chủ đầu tư cho biết, khu căn hộ có tên là Keangnam Palace Landmark. Nhờ được áp dụng công nghệ và các trang thiết bị xây dựng hiện đại nhất, dự án đã hoàn thành một khối lượng công việc khổng lồ và thực hiện bàn giao căn hộ cho khách chỉ 3 năm sau khi triển khai.

Các căn hộ từ 107m2 đến 156m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung nhằm tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Riêng căn hộ 206m2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển nhờ lợi thế về diện tích và không gian.


Khách hàng nhận bàn giao căn hộ ngày 19/03

Ngoài ra, dự án còn có hệ thống vận hành nhà thông minh, hệ thống đọc chỉ số điện nước tự động và đường truyền internet tốc độ cao đều được thiết kế và xây dựng đồng bộ, hệ thống điện dự phòng, 10 thang máy tốc độ cao. Bên cạnh đó, hệ thống báo cháy nổ, an ninh được đảm bảo.

Hệ thống hạ tầng xã hội và công trình kiến trúc trong dự án như hồ bơi, sân vườn, sân tennis, phòng tập thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, tòa Landmark72 đã hoàn thành phần thô và đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức vận hành vào tháng 9/2011.

Khi đi vào hoạt động, tháp Landmark72 sẽ vinh dự đón chào tập đoàn khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới Intercontinental, đồng thời cung cấp khu văn phòng hạng A, hệ thống vườn treo với bể bơi ngoài trời và hệ thống phòng tập thể dục hiện đại nhất Việt Nam. Ngoài ra, đài quan sát Sky72 nằm tại tầng trên cùng của tòa nhà sẽ là đài quan sát đầu tiên tại Hà Nội. Khối đế nối liền tòa thương mại và dân cư cũng sẽ trở nên sầm uất hơn với sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ Parkson và hệ thống chiếu phim hiện đại Lotte Cinema.

Được biết, tòa Landmark72 có kích thước lớn gấp 1,3 lần tòa Burj Al Arab với chiều cao lên tới 336m, cao thứ 17 trên thế giới và có khả năng chống động đất lên tới 7.5 richter.

TA_ Theo Kienviet.net

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng