Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Giá thép thanh vằn tại Trung Quốc tăng, giá thép trong nước đi ngang

Theo Trading Economics, giá thép thanh vằn tương lai tại Trung Quốc ngày 25/8 là 4.089 nhân dân tệ/tấn (596 USD/tấn), tăng 0,4% so với ngày trước đó. Trong khí đó giá thép trong nước hôm nay đi ngang sau lần tăng thứ 15 liên tiếp hôm 23/8.

Giá thép giảm lần thứ 15 liên tiếp

Từ tháng 5 đến nay giá thép đã giảm lần thứ 15 liên tiếp, với tổng mức giảm 5-6,5 triệu đồng/tấn so với đỉnh, cách đáy khoảng 1-2 triệu đồng/tấn.

Việt Nam nhập siêu 2,4 tỷ USD các mặt hàng sắt thép

Theo Tổng cục Hải quan, 7 tháng đầu năm, Việt Nam nhập siêu 2,4 tỷ USD các mặt hàng sắt thép. 

Sản lượng thép thô thế giới giảm 10,6% so với cùng kỳ năm trước

Theo số liệu của Hiệp hội Thép Thế giới (Worldsteel), sản lượng thép thô thế giới của 64 quốc gia là 145,7 triệu tấn vào tháng 10, giảm 10,6% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 10 tháng đầu năm 2021, sản xuất thép thô đạt 1607,1 triệu tấn, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm 2020.

Giá thép có thể hồi phục tốt hơn trong năm 2023

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) kỳ vọng giá thép có thể hồi phục tốt hơn trong năm 2023, động lực chủ yếu đến từ nhu cầu của thị trường Trung Quốc khi các chính sách kích thích lại thị trường bất động sản (BĐS) bắt đầu có hiệu quả.

Dự báo sản lượng tiêu thụ thép quý III và quý IV

Công ty Chứng khoán BSC dự báo sản lượng tiêu thụ thép trong quý III sẽ vẫn chững lại bởi mùa thấp điểm xây dựng và lượng tồn kho của các nhà máy thép ở mức cao. Tình hình tiêu thụ thép sẽ khả quan hơn trong quý IV khi hoạt động xây dựng thường đẩy mạnh trong quý cuối năm và chi phí xây dựng giảm do giá thép đã giảm mạnh.

Giá vật liệu xây dựng tăng cao khiến nhiều dự án bất động sản đóng băng

Nhiều dự án bất động sản gặp khó khăn khi giá vật liệu xây dựng tăng cao ảnh hưởng đến việc thực hiện, đội vốn và giảm lợi nhuận. Các chi phí tăng thêm khiến giá nhà cũng có chiều hướng tăng và người dân càng khó tiếp cận được với những căn hộ giá rẻ.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng