Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Theo thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị "Giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô" vừa được Văn phòng Chính phủ ban hành. Để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Xây dựng chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại phân khúc, hạ giá thành sản phẩm. 

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Thanh Hóa: Giá vật liệu xây dựng vẫn chưa bám sát với thực tế

UBND TP. Đà Nẵng thu hồi hơn 7.000m2 đất của Công ty Xi măng Vicem Hải Vân

UBND TP. Đà Nẵng vừa có quyết định thu hồi 7.294 m² diện tích đất thuê của Công ty Cổ phần Xi măng Vicem Hải Vân tại quận Cẩm Lệ.

Cần định kỳ công bố giá xây dựng

Các chuyên gia đều cho rằng, Bộ Xây dựng và các bộ chuyên ngành cần ưu tiên tập trung chỉnh sửa những định mức còn bất cập, ảnh hưởng lớn đến chi phí đầu tư xây dựng; xây dựng mới định mức mang tính cấp thiết, còn thiếu trong hệ thống định mức. Đồng thời, hướng dẫn các địa phương đối với việc công bố giá xây dựng minh bạch, công khai, kịp thời, phù hợp với cơ chế thị trường.

Giá thép hôm nay ở 3 miền Bắc - Trung - Nam

Ngày 13/08/2022, thị trường thép trong nước kéo dài sự bình ổn ở các thương hiệu thép ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Mức giá thép cụ thể như sau:

Ngành xi măng: các thị trường trọng điểm giảm nhập khẩu

Thị trường nội địa ảm đạm, gánh nặng tiêu thụ đè lên xuất khẩu nhưng kênh bán hàng này trong năm nay cũng không khởi sắc do các thị trường trọng điểm giảm nhập khẩu. Cụ thể, 2 thị trường xuất khẩu Xi măng và clinker chính Việt Nam là Trung Quốc và Philippines đều có mức sụt giảm nhập khẩu đáng kể trong nửa đầu năm 2022.

Nhìn lại 20 lần điều chỉnh giá bán thép xây dựng

Từ đầu năm 2022 đến nay, giá mặt hàng thép xây dựng đã trải qua 20 lần điều chỉnh giá bán, trong đó có 7 lần tăng và 13 lần giảm liên tiếp.

Giá thép giảm lần thứ 13 liên tiếp

Giá thép giảm 13 lần liên tiếp kể từ ngày 11/5. Chiều 8/8, nhiều doanh nghiệp thông báo hạ giá sản phẩm lần thứ 13 liên tiếp trong 3 tháng qua với mức giảm lên đến 1,31 triệu đồng/tấn.

Hoa Kỳ điều tra chống lẩn tránh thuế ống thép nhập khẩu từ Việt Nam

Cục Phòng vệ thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã thông báo khởi xướng điều tra lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại đối với một số sản phẩm ống thép - chủ yếu thuộc mã HS 7306.61 và 7306.30 - nhập khẩu từ Việt Nam.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng