Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Anh lên kế hoạch áp dụng thuế carbon đối với hàng hóa nhập khẩu từ năm 2027

Mới đây, Chính phủ Anh đã thông báo về việc sẽ triển khai kế hoạch đánh thuế carbon đối với các nguyên liệu thô nhập khẩu như nhôm, sắt, thép và xi măng từ năm 2027, nhằm bảo vệ các doanh nghiệp trước hàng nhập khẩu rẻ hơn từ các quốc gia có chính sách khí hậu ít nghiêm ngặt hơn.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Đồng Nai: Thị trường vật liệu xây dựng chững lại

Giá cả tăng cao, các dự án hạ tầng lớn gặp khó, chậm tiến độ, thời tiết đang bước vào mùa mưa cùng với đó là các công trình, dự án mới khởi công ít, thị trường vật liệu xây dựng đang có dấu hiệu chững lại. Theo các doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh một số mặt hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, đây là giai đoạn sức mua của thị trường giảm sút, hàng tồn kho tăng lên.

Nhập khẩu thép phế liệu của Việt Nam giảm mạnh

Nhập khẩu thép phế liệu của Việt Nam đã giảm mạnh trong tháng 7/2022 khi chỉ đạt khoảng 217.000 tấn, giảm 61,4% so với tháng trước và 69% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hòa Phát giảm giá thép cuộn cán nóng

Hãng thép Hòa Phát vừa hạ giá bán thép cuộn cán nóng (HRC) giao tháng 10/2022 xuống dưới 600 USD/tấn, nối tiếp động thái hạ giá bán từ phía Formosa Hà Tĩnh, theo Kallanish.

Số liệu về sản xuất, nhập khẩu và tiêu thụ thép 7 tháng qua

Trong 7 tháng năm 2022, sản xuất và tiêu thụ thép giảm lần lượt là 3,7% và 1,2% so với cùng kỳ năm 2021. Về nguyên liệu sản xuất thép như quặng sắt, than mỡ, thép phế liệu, cuộn cán nóng cũng ghi nhận mức giảm mạnh…

Viglacera muốn xây dựng nhà máy vật liệu xây dựng tại Cộng hòa Dominica

Tổng Công ty Viglacera - CTCP (Mã: VGC) công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường năm 2022 và trình cổ đông một số vấn đề vào ngày 7/9.

Chỉ số giá tiêu dùng vật liệu xây dựng giảm nhẹ

Bộ Xây dựng cho biết, từ đầu năm đến nay chỉ số giá tiêu dùng (CPI) nhóm nhà ở và vật liệu xây dựng giảm 0,13% do giá gas giảm 5,38%.

Giá thép giảm lần thứ 14 liên tiếp

Trong thông báo mới nhất của các doanh nghiệp, giá thép trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm lần thứ 14 liên tiếp với mức giảm cao nhất tới 710.000 đồng/tấn, kéo giá bán về mức 14-15 triệu đồng/tấn. Như vậy là giá thép giảm 14 lần liên tiếp kể từ ngày 11/05/2022.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng