Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Xây dựng hướng dẫn doanh nghiệp hạ giá thành bất động sản

Theo thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị "Giải pháp tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô" vừa được Văn phòng Chính phủ ban hành. Để có những giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Xây dựng chỉ đạo, hướng dẫn các doanh nghiệp bất động sản cơ cấu lại phân khúc, hạ giá thành sản phẩm. 

Mỹ đình chỉ áp thuế với thép, nhôm của EU đến cuối tháng 3/2025

Thanh Hóa: Giá vật liệu xây dựng vẫn chưa bám sát với thực tế

Ngành thép Trung Quốc bước vào một giai đoạn phát triển mới

Trong bối cảnh áp lực giảm giá ngày càng gia tăng, ngành công nghiệp thép của Trung Quốc phải tăng tốc theo đuổi phát triển chất lượng cao theo hướng đổi mới để kiểm soát sản lượng, cắt giảm hàng tồn kho và nâng cao giá trị gia tăng của các sản phẩm thép, các quan chức chính phủ và các chuyên gia trong ngành cho biết hôm thứ Sáu.

Trung Quốc thúc đẩy kế hoạch tập trung hoá hoạt động thu mua quặng sắt

Trung Quốc đang thúc đẩy kế hoạch tập trung hoá hoạt động thu mua quặng sắt, trong đó, các nhà máy thép quốc doanh đang tạo ra một doanh nghiệp mới để tăng cường khả năng thương lượng giá.

Ngành thép tồn kho kỷ lục hơn 110.000 tỷ đồng

Tổng lượng tồn kho của các doanh nghiệp thép ước tính lên đến 110.000 tỷ đồng, tăng 20.000 tỷ so với cuối quý 1. Đây là mức tồn kho kỷ lục của ngành thép từ trước tới nay, vượt xa đỉnh cũ hồi cuối quý 3 năm ngoái.

Vĩnh Phúc: Phát triển vật liệu xây dựng đáp ứng nhu cầu của thị trường

Với mục tiêu phát triển các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD) có thế mạnh của tỉnh, vừa qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã phê duyệt Đề án Phát triển VLXD giai đoạn 2021 - 2030, định hướng đến năm 2050. Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo triển khai một số cơ chế, chính sách đặc thù, giao các sở, ngành, địa phương hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi giúp doanh nghiệp đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất VLXD, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trung Quốc: Giá thép duy trì tăng trên sản giao dịch Thượng Hải

Giá thép hôm nay tăng lên mức 3.993 nhân dân tệ/tấn trên Sàn giao dịch Thượng Hải. Vào hôm thứ Năm (28/7), giá quặng sắt kỳ hạn đã kéo dài đà tăng lên phiên thứ 5 liên tiếp, đẩy giá chuẩn của Singapore lên mức cao nhất trong 4 tuần.

Giá quặng sắt kéo dài đà tăng

Giá quặng sắt ngày 28/7/2022 tăng sau khi lợi nhuận của các nhà máy thép phục hồi, làm tăng kỳ vọng sản xuất trở lại của các nhà máy.

Trung Quốc tiến hành kế hoạch đa dạng nguồn cung quặng sắt nhập khẩu

Truyền thông Australia, ngày 21/7, đưa tin Trung Quốc đang tiến hành kế hoạch đa dạng nguồn cung quặng sắt nhập khẩu, bằng cách thành lập một tập đoàn mới do nhà nước hậu thuẫn, nhằm củng cố và khôi phục trật tự cho thị trường trong nước, hướng tới việc tiếp cận đa dạng "người bán", bên ngoài Australia.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng