Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Ngày 12/10: Hội thảo "Vật liệu xây không nung - vật liệu xanh cho công trình xây dựng vùng Đồng bằng sông Cửu Long"

24/09/2016 - 10:26 SA

Theo thông báo của Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild Cần Thơ 2016 diễn ra từ ngày 12 - 16/10/2016 tại thành phố Cần Thơ, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam sẽ phối hợp với Công ty CP Tổ chức triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Vật liệu xây không nung - Vật liệu xanh cho công trình xây dựng vùng Đồng bằng sông Cửu Long”.
Hội thảo sẽ diễn ra trong thời gian một buổi chiều, Thứ Tư, ngày 12/10/2016, tại phòng Hội thảo Trung tâm Triển lãm Quốc tế Cần Thơ, số 108 A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

>> Hội VLXD thông báo chuyển địa điểm tổ chức Hội thảo về vật liệu xây dựng không nung

Tham dự Hội thảo dự kiến sẽ có trên 100 đại biểu là các nhà quản lý, các nhà đầu tư, các nhà sản xuất, phân phối sản phẩm VLXD, các nhà khoa học, tư vấn thiết kế, các Hội, Hiệp hội chuyên ngành, các giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành, người tiêu dùng và giới truyền thông trong vùng và TP. Hồ Chí Minh.
 
Trong chương trình Hội thảo sẽ đề cập đến một số nội dung chính như sau: cập nhật một số nội dung mới của Nghị định số 24a/2016/NĐ-CP ngày 5/4/2016 về quản lý vật liệu xây dựng (thay thế Nghị định số 124/2007/NĐ-CP); Tình hình thực hiện Quyết định 567/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình phát triển vật liệu xây không nung; Giới thiệu công nghệ thiết bị sản xuất một số loại vật liệu xanh, tiết kiệm năng lượng; giải pháp phát triển bền vững bảo vệ môi trường, sử dụng tro xỉ trong sản xuất vật liệu xây không nung...
 
Hội VLXD Việt Nam trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân tham dự Hội thảo nói trên.

Để có thông tin chi tiết và đăng ký tham dự hội thảo, xin liên hệ với Văn phòng Hội VLXD Việt Nam: Điện thoại: 04 3858 4949; Email: [email protected].
 

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng