Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sản xuất xanh

Công ty Xi măng Roanoke Titan giành giải thưởng ENERGY STAR 7

26/06/2013 - 09:46 SA

Công ty Xi măng Roanoke Titan Mỹ ở Virginia đã giành được giải thưởng ENERGY STAR thứ 7 liên tiếp từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). 
Giải thưởng năng lượng hiệu quả

Công ty Xi măng Roanoke Titan Mỹ ở Virginia đã giành được giải thưởng ENERGY STAR thứ 7 liên tiếp từ Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA). Giải thưởng nói lên rằng nhà máy được nằm trong top 25% các cơ sở tương tự trên toàn quốc về sử dụng năng lượng hiệu quả và đáp ứng được mức độ theo quy định của EPA một cách chặt chẽ.

Quản lý điện tại nhà máy, ông  Stephen Knox cho biết: "Rất đáng khen thưởng khi mà biết rằng điều chỉnh nhỏ trong áp suất không khí, có thể dẫn đến tiết kiệm rất lớn trong quá trình của năm và dẫn đến một sự khác biệt rõ rệt", ông cũng cho biết thêm: "Tiết kiệm năng lượng có lợi cho công ty bằng cách giảm chi phí năng lượng đồng thời góp phần phát triển bền vững môi trường bằng cách giảm nhu cầu năng lượng tổng thể."

Sáng kiến giảm năng lượng

Công ty Xi măng Roanoke đã làm giảm việc sử dụng không khí nhà máy bằng cách lắp đặt một VFD trên một quạt chính làm giảm việc sử dụng của máy sưởi trong nhà máy và tăng tự động hóa trên toàn nhà máy để tiêu thụ năng lượng thấp hơn. Những nỗ lực này đã làm giảm hơn 2 MW năng lượng sử dụng kể từ khi tham gia vào chương trình chứng nhận trong năm 2007.

Kế hoạch tương lai để tiếp tục thành công ENERGY STAR

Theo công ty, những sáng kiến trong tương lai để tiếp tục đạt được hiệu quả năng lượng sẽ  bao gồm:

* Giảm hoặc loại bỏ việc sử dụng ánh sáng không hiệu quả hoặc không cần thiết.

* Tối đa hóa việc sử dụng các nhiên liệu thay thế.

* Nhắm mục tiêu dùng cánh quạt khác là dự định cho việc nâng cấp VFD.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ  đã giới thiệu ENERGY STAR trong năm 1992 như là một sự tự nguyện, dựa trên quan hệ hợp tác làm giảm phát thải khí nhà kính thông qua hiệu quả năng lượng.

PT biên dịch từ worldcement

 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng