Cá cược game - Game Thể Thao 24H

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Tin tức

Glasstech Asia 2016: Nơi giao thương công nghệ, thiết bị và các sản phẩm kính xây dựng

24/11/2016 - 04:53 CH

Ngày 24/11, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc "Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản xuất, gia công, sản phẩm, vật liệu kính và thủy tinh lần thứ 14 - Glasstech Asia 2016" và "Triển lãm chuyên đề về Công nghệ, Sản phẩm Cửa, Rèm, Trang trí lần thứ nhất - Fenestration 2016".
>> Ngày 24/11: Sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế về vật liệu kính và thủy tinh

Triển lãm do Công ty TNHH dịch vụ quản lý Hội nghị và Triển lãm - CEMS, Hiệp hội Kính Singapore, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR tổ chức.


Triển lãm Glasstech Asia 2016 và Fenestration 2016 quy tụ sự tham gia của 163 tổ chức, tập đoàn, công ty đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Vương quốc Anh, Đức, Italia, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Úc, Áo, Bỉ, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam...

Các đơn vị tham gia Triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu về những sản phẩm, công nghệ có chất lượng thuộc các lĩnh vực chính: Gia công và thành phẩm kính; Nguyên vật liệu ngành kính, máy móc sản xuất kính, cửa; Vách ngăn và mặt tiền; Vật liệu; Máy móc; Phụ kiện cửa…


Triển lãm quy tụ sự tham gia của 163 tổ chức, tập đoàn, công ty đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ

Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm Glasstech Asia 2016 được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu kết nối các doanh nghiệp ngành kính trên toàn cầu với các kiến trúc sư, đơn vị thi công, nhà thầu, kỹ sư, nhà quản lý trong khu vực, và trưng bày những xu hướng của ngành kính như sản phẩm kính tự làm sạch và kính cách nhiệt, hỗ trợ các chuyên gia trong quá trình thiết kế…

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội kính và Thủy tinh Việt Nam cho biết: Ngành xây dựng Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng nhờ quá trình đô thị hóa, công nghiệp hóa và vốn đầu tư nước ngoài. Điều này cũng dẫn đến việc gia tăng nhu cầu đối với sản phẩm xây dựng tốt hơn, hiệu quả hơn.


Ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch Hiệp hội Kính và Thủy tinh Việt Nam phát biểu khai mạc Triển lãm

Theo nghiên cứu của Freedonia Group, Inc - Công ty chuyên nghiên cứu thị trường với hơn 30 năm kinh nghiệm có trụ sở tại Mỹ, nhu cầu kính phẳng toàn cầu được dự đoán sẽ tăng 6,6% mỗi năm, lên tới gần 10 tỷ mét vuông vào năm 2018, đạt giá trị 102 tỷ đô la Mỹ. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương được xem là thị trường khu vực lớn nhất cho sản phẩm kính phẳng, chiếm hơn 50% nhu cầu trên thế giới, khu vực này cũng được kỳ vọng sẽ có tốc độ tăng trưởng cao nhất tới năm 2018, nhờ sự có mặt của các quốc gia có thị trường kính phẳng phát triển với tốc độ cao, bao gồm cả Việt Nam.

"Glasstech Asia trở lại Việt Nam vào một thời điểm rất phù hợp, nhất là khi thị trường kính kiến trúc đang tăng trưởng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương" - ông Hồ Quỳnh Hưng khẳng định.
 


Ngay trong ngày khai mạc, Triển lãm đã thu hút rất đông khách tham quan các gian hàng

Triển lãm Glasstech Asia 2016 và Fenestration 2016 sẽ kéo dài đến hết ngày 26/11/2016. Ban Tổ chức cho biết, với mong muốn giúp doanh nghiệp, giới chuyên môn khám phá cách thức vật liệu kính thích nghi và trở nên không thể thiếu trong thiết kế và xây dựng tại Việt Nam, cũng như tương lai của ngành kính trên phương diện năng suất và hiệu quả, trong khuôn khổ triển lãm, sẽ có hai buổi hội thảo chuyên ngành với các chủ đề: Hội thảo kính kiến trúc Châu Á 2016 “Ứng dụng Kính kiến trúc tại Việt Nam” và Hội thảo gia công kính 2016 “Nâng cao hiệu quả & năng suất tại môi trường làm việc”.


Triển lãm là nơi để các DN ngành kính, kiến trúc sư, nhà thầu, giới chuyên gia... tìm kiếm nguồn sản phẩm và các cơ hội hợp tác.

Glasstech Asia 2016 và Fenestration 2016 cùng các hoạt động xúc tiến giao thương, các hội thảo chuyên ngành, triển lãm sẽ là nơi để các đơn vị gặp gỡ các nhà sản xuất và cung cấp nổi tiếng về kính kiến trúc, công nghệ thiết bị ngành kính; là nơi để các doanh nghiệp gia công kính, kiến trúc sư, nhà thầu, giới chuyên gia nói chung tìm kiếm nguồn sản phẩm và các cơ hội hợp tác, gặp gỡ thiết lập quan hệ mới, tin kiếm cơ hội kinh doanh; là sân chơi để các đơn vị trong ngành giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng, kết nối nhà sản xuất, phân phối và người sử dụng trao đổi kinh nghiệm thực hành, thảo luận chuyên sâu về những nghiên cứu ứng dụng các sản phẩm mới ngay tại triển lãm.

VLXD.org
 

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng